Okay na[Hidden content]
Thank you lods.Okay na
Marami kasi may galit sa akin kaya angry nalang hahahaSupport lang paps
Bat lagi angry pareact mo paps ?![]()
Palitan mo na email send ko sayo codeThank you lods.
waiting sa code lodsMarami kasi may galit sa akin kaya angry nalang hahaha
Palitan mo na email send ko sayo code
Pa ulit ule idolowaiting sa code lods
done lodsPa ulit ule idolo
Hide new email & password nung account mo sa crunchy idolodone lods
Thank you ng marami lodsOkay na idolo
View attachment 2832313