🔒 Closed Free net ba globe ngayun?

Status
Not open for further replies.

3xbox

Journeyman
Guys To be honest lang , :) seryoso ito walang lokohan :)

Na disconnected na ako Sa http injector pero naka pag surf pa ako? actually ito gamit ko ngayun .. nakapag coc ako kahit disconnected na .. at naka post nito?

ano ba nangyari ?? Bug ba to? kanina lang kasi recon ng recon .. pag na close ko ang http kahit dc na sya .. di na ako.maka surf , dapat may rocket na icon sa taas

nag explore kasi ako kay MGC ..

share ko nalang mamaya .. test before sharing kasi

proof sa baba ..
no load po mag 2 months ng pulubi sim ko
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-05-11-41-56.webp
    Screenshot_2016-10-05-11-41-56.webp
    60.7 KB · Views: 49
  • Screenshot_2016-10-05-11-42-02.webp
    Screenshot_2016-10-05-11-42-02.webp
    44.6 KB · Views: 43
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
coldshotz23

Online now

Members online
1,478
Guests online
2,892
Total visitors
4,370

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top