👥 Referral MARCH 20, 2024 NA ANG wíthdráwal | BAKA IKAW NA LANG ANG WALA PA NITO

PHC - phryx

Forum Veteran

Dito po sa app na ito talaga kami pumaldo​

Dahil dito nakabili ako ng cellphone at iba pang gamit​

Sana kayo rin po soon.​

MARCH 20, 2024 po ang susunod na withdrawal ng new PROJECT ng app na ito.​


1701599946543.png

🚀 SATOSHI MINING 🚀

CORE po dati ang project nila, Now naman po si OEX

🔻🔻🔻STEPS🔻🔻🔻

👇 REGISTER HERE FIRST 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


INSTALL THE APP
CLICK THE START AIRDROP BUTTON
DO BOT VERIFICATION
GO TO ADD PROJECT
SELECT OpenEx ($OEX) - (ITO YUNG NEW PROJECT)
CLICK PARTICIPATE AIRDROP
( Daily claim every 12 or 23hrs. Claim it 2x a day para hindi sayang )

1701599917105.png

PARA TUMAAS HASH AND MINING RATE NYO GAMITAN NYO NG GIFT CODES

3hqbzwh
3hsme6k
3huvtep
3hx67pj
3hzekxn
3j3pz7q
3j5ydft
3j88squ
3jah6yx
3jcsk8z

REGISTER HERE 👇

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.




 
Punta ka dun sa Airdrop sa ibaba lodi. tapos hanapin mo yung +add project. tapos openex.

tapos click sa participate airdrop
 

About this Thread

  • 49
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
AnonymousXVI

Online now

Members online
697
Guests online
2,330
Total visitors
3,027

Forum statistics

Threads
2,320,842
Posts
29,208,293
Members
1,180,309
Latest member
neppp28
Back
Top