๐Ÿ”’ Closed Payload for you...

Status
Not open for further replies.
Na try mo na yung kay altheafere? Yung no load nya. Or yung remote proxy nya for local ip.
Uu, ayaw sa noload. nag coconnect pero alaws data nakakalusot
pero alam ko sa remote proxy talaga yan kase matagal ko gamit na ehi nakakaconnect, lately ko lang narealize wrong spelling pala payload.
ginawa kong ehi groupdate.com.cn e ang tamang spelling pala "goupdate"
 
Uu, ayaw sa noload. nag coconnect pero alaws data nakakalusot
pero alam ko sa remote proxy talaga yan kase matagal ko gamit na ehi nakakaconnect, lately ko lang narealize wrong spelling pala payload.
ginawa kong ehi groupdate.com.cn e ang tamang spelling pala "goupdate"
penge ng sample na nakakaconnect po sa no promo
 
Itago ko muna to ts sa baul ko. Buset na globe s*x months daw down ang mga broad band. Pocket wifi at cp lang meron pero. Wala parin data sakin na block ata sim ko after ng 12 midnight system upgrade sa lugar ko. Mga new sims lang my data. Ang tindi ni globibo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
FreeNetNeed

Online now

Members online
1,468
Guests online
2,672
Total visitors
4,140

Forum statistics

Threads
2,319,295
Posts
29,199,680
Members
1,180,279
Latest member
Jollyhotdog
Back
Top