👥 Referral 23,900 SB swagbucks offer limited $235!!

pano paps ginagawa mo sa mining?
Lagi ako na lolootan kasi
Deploy mo lang pinaka malakas mo na hero and troops pwede mo padin magamit yan pag mag attack ka sa den or mons. Basta dapat mag set ka ng alarm 6hours and 30 minutes lang ksi ang mina dapat makuha mo agad kasi maraming magnanakaw. Tapos send mo ulit sa mina.
 
Deploy mo lang pinaka malakas mo na hero and troops pwede mo padin magamit yan pag mag attack ka sa den or mons. Basta dapat mag set ka ng alarm 6hours and 30 minutes lang ksi ang mina dapat makuha mo agad kasi maraming magnanakaw. Tapos send mo ulit sa mina.
salamat paps
 

About this Thread

  • 178
    Replies
  • 11K
    Views
  • 60
    Participants
Last reply from:
Darthvader

Online now

Members online
481
Guests online
2,205
Total visitors
2,686

Forum statistics

Threads
2,318,666
Posts
29,196,553
Members
1,181,018
Latest member
vastamped
Back
Top