About Landbank ATM

ZummerSoltice

Forum Master
Good Eve po sainyo. matanong ko lang tungkol sa mga merong landbank atm po jan kung incase po zero balance po yung laman ng atm ilang days,months or year kaya bago sya madeactivate? Sinabihan nako ng teller nung ng open ako ng account na dapat meron atleast 100 na matira, Nakalimutan ko at naiwithdraw ko lahat yung laman, Nagtaka din ako bakit hindi ngreklamo yung machine. Worried lang baka di pumasok yung sahod ko weekend pa naman ngayon.
 
Di naman yan basta basta nadedeactivate. Dormant accounts lang ang posibleng madeactivate. Ang alam ko, basta payroll account, zero maintaining balance naman yan.
 
Di naman yan basta basta nadedeactivate. Dormant accounts lang ang posibleng madeactivate. Ang alam ko, basta payroll account, zero maintaining balance naman yan.
ah okay thank you sa info. Nagtaka lang ako sabi ng teller eh mg-iwan ng 100 sa account, No wonder nawiwithdraw ko lahat zero maintaining pala basta payroll account. Salamat po ulit .
 

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 687
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top