❓ Help Mgc

Status
Not open for further replies.

jcerana

Elite
Help po. Sadya po ba talaga na kapag 4G/LTE yung signal tapos magcoconnect sa psiphon/ehi eh ayaw talaga at magcoconnection lost? Pero kapag H+ na sya mabilis magconnect? Sa sim na ba problema nun? Thanks , sana mapansin nyo.
 
ganun po tlga yata sa setting po yata ng psiphon mu kc ung skin my psiphon akong gingamit ng png H+ nagana at ung isa nmn pong app q n xp psiphon q pong gingamit e s 4g/lte signal nagcoconect
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 638
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
buLad1234

Trending Topics

Online now

Members online
717
Guests online
2,214
Total visitors
2,931

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top