❓ Help Http injector users

Status
Not open for further replies.

TheCubeLot

Fanatic
Boss magtatanong lang po ako about http injector. Nag ddownload po ako ng ehi files dito sa forums and minsan yung gamit kong ehi ay singapore yung proxy server, then gusto kong i access ang iwantv but detected niya na hindi ako tiga PH, nareredirect ako sa TFC website nila. Question is. Is there any other way to bypass or revert the ip/server o kung anu man diyan para makaka access ako sa iwantv? Pwede ba yung fake ip o kung anu mang apps na available? If yes, anung klasing app ang i ddl? Thanks in advance!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 727
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yours

Trending Topics

Online now

Members online
845
Guests online
1,966
Total visitors
2,811

Forum statistics

Threads
2,319,371
Posts
29,200,201
Members
1,180,333
Latest member
cjciar
Back
Top