Story Time

ZummerSoltice

Forum Master
So while waiting sa partner ko may narinig akong tatlong students from prominent university na nagtatalo. Sa pagkakarinig ko sa pagtatalo nila,yung isa nilang kasama nagrereklamo sa situation sa slum/squatter area to the point sumisigaw na sya.
Ito Yung convo nila.
Girl 1: Ganyan talaga daez pagsquatter area,mabahoo...

*Biglang sumagot yung mataba parang galit na galit...

Girl 2: SORRY DAEZ!!!! HINDI KO ALAAAAM YAN. WALA KASING SQUATTER AREA SAMIN!!!

*Without knowing habang nag-uusap sila nakasalubong nila yung matandang lola.

Girl 1: (Panic Mode na biglang naging mute at pasenyas senyas kay Girl 2 na wag maingay sabay turo kayo lola na dumaan)
Sssshhhhh!!!!Sssshhhh!!!


Tapos bigla silang nawala,after few minutes bumalik sila at bumili lang ng kwek kwek...
Diba?Ang sarap lang tsinelasin. Sa squatter area lang din sila bumili ng kwek kwek🙄

Actual Photo.

IMG_20231201_153759103.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 241
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
ZummerSoltice

Trending Topics

Online now

Members online
1,246
Guests online
3,399
Total visitors
4,645

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top