❓ Help Help naman mga bossing sa 936 ko full admin at openline siya pero ayaw kumonek sa 3g

Status
Not open for further replies.

monjezu123

Leecher
pa help naman po sa 936 ko full admin and openline siya pero ayaw kumonek sa 3g .. sa smart lang kasi malakas LTE sa area ko pag globe redtide lang siya . na4g locked po ata
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 567
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Lil Malware

Trending Topics

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top