J
Jjiplokz
Close ko na to......
Drop and hide fresh gmail no need password na, sendan ko kayo ng invitation para makajoin sa yt family ko.Make sure naka connect kayo sa vpn USA server bago i-accept at para makajoin kayo.Feedback na lang kung makajoin na kayo.Pasensya na sa nakasabit sa yt family ko kung nawala ang premium nyo dahil nadisable ang account ko....
Drop and hide fresh gmail no need password na, sendan ko kayo ng invitation para makajoin sa yt family ko.Make sure naka connect kayo sa vpn USA server bago i-accept at para makajoin kayo.Feedback na lang kung makajoin na kayo.Pasensya na sa nakasabit sa yt family ko kung nawala ang premium nyo dahil nadisable ang account ko....