❓ Help Sun connected to http but not connect to browser

Status
Not open for further replies.

RozeX

Honorary Poster
mga kuys ano kaya problema nang sun konektado naman po ang problema wala akong narerecieve na data .. pero sometimes ok naman siya .. ano kaya problema ?

tnx in advance
 
May ganyan talaga sir. Sa experience ko, nagttry ako magconnect without checking dns. Kung ayaw pa din, restart mo cp mo then connect with dns. Kung ayaw pa din, magtry ka ng ibang ehi or eproxy or xp or kung anuman ginagamit mo. Makakahuli ka din sir. Pero kung ayaw talaga, try mo sa ibang oras. As we all know, depende kc sa location at time kung kelan tayo nagcoconnect. Tyaga lng sir.
 
ou nga boss ganyan na ganyan
May ganyan talaga sir. Sa experience ko, nagttry ako magconnect without checking dns. Kung ayaw pa din, restart mo cp mo then connect with dns. Kung ayaw pa din, magtry ka ng ibang ehi or eproxy or xp or kung anuman ginagamit mo. Makakahuli ka din sir. Pero kung ayaw talaga, try mo sa ibang oras. As we all know, depende kc sa location at time kung kelan tayo nagcoconnect. Tyaga lng sir.
location and time .. now ok na nmn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 723
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
RozeX

Trending Topics

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top