🖥️ Smart TV Namamasko po netplex

tuna art

Established
Paranas naman po ng net plex, namamasko po Sana makiki Sabit po. Sa tv lng po Samsung po.
Salamat po Sana makaranas naman ng netplex
 
Boss PA send nmn messager mo. Ng makapag PA salamat nmn. Hnd po kc ako Maka message Dito sa PHC eh. Salamat po ulit
Welcome Wag na masaya nako sa pasalamat mo
Tingin kanalang nang movie sabay yung family mo
 

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 334
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
tuna art

Trending Topics

Online now

Members online
1,165
Guests online
2,979
Total visitors
4,144

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top