🔒 Closed Http injector for pc v0.8

Status
Not open for further replies.

cknight_28

Fanatic
Guys pahelp naman po. Maker pala ako ehi at epro sa android. Ngayon triny kong gamitin ang http injector for pc at ginaya ko lang yung payload at rp na ginagamit kong working mismo ngayon.

Ang problema po. Bakit na ddc agad ako. Halimabawa sabi dun sa notif sa laptop "Ssh connected" at mga 3-5 na segundo "Ssh disconnected" agad.

Need ko po help niyo. Kung alin po ang may problema sa settings ko or kailangang palitan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Esram

Trending Topics

Online now

Members online
721
Guests online
2,206
Total visitors
2,927

Forum statistics

Threads
2,319,386
Posts
29,200,252
Members
1,180,340
Latest member
Ghostyzz76324
Back
Top