HUSTISYA sa Tododata 10

Status
Not open for further replies.
tsk tsk....dapat talaga payment first bago send nang promo kumbaga kaliwaan....para na rin sa safety nang transaction....

try mo muna bigyan time baka mamaya or later on magrespond na yan then pa double check kung na send ba talaga
 
tsk tsk....dapat talaga payment first bago send nang promo kumbaga kaliwaan....para na rin sa safety nang transaction....

try mo muna bigyan time baka mamaya or later on magrespond na yan then pa double check kung na send ba talaga
Oo nga eh, di naman kalakihan yung bayad kaya inuuna ko na yung promo

sa tiwala na legit din na magsesend

Pinost ko na sya para wala nang gulo sa isip ko habang nag-aaral ako hahahah
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
3-Style

Trending Topics

Online now

Members online
1,242
Guests online
3,376
Total visitors
4,618

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top