🔒 Closed Under observation no load ehi

Status
Not open for further replies.

PHC- JA

Forum Veteran
Laking tuwa ko ng mag-connect ang ehi nato na sarili kung gawa. Sa ngayon under observation pa. Tingnan niyo nalang ang mga screen shot sa baba for further evidence. Ibigay ko to bukas kung hindi ba ito paasa.
 

Attachments

  • Screenshot_2016-10-04-18-39-39.webp
    Screenshot_2016-10-04-18-39-39.webp
    68.1 KB · Views: 36
  • TMPDOODLE1475578272949.webp
    TMPDOODLE1475578272949.webp
    27.3 KB · Views: 28
  • Screenshot_2016-10-04-18-40-47.webp
    Screenshot_2016-10-04-18-40-47.webp
    26.9 KB · Views: 28
  • Screenshot_2016-10-04-18-40-55.webp
    Screenshot_2016-10-04-18-40-55.webp
    59.3 KB · Views: 27
Nka promo ka ata bosss ganyan dn sa akin kanina lng ... Nka coc5 ako tapos yun dn ang reply ng tm sim ko ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
MeaYang

Online now

Members online
1,480
Guests online
2,953
Total visitors
4,433

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top