❓ Help Anong Earphone Gamit mo?

FB_IMG_1701049357441.webp


Pasuggest naman guys kung anong magandang brand ng wired earphone, yung matibas sana. Nakaka 15 na palit na ako simula ng januany, laki din pala gastos. Iba ibang brand na natry ko. Madalas sa bahay ko lang naman gamitin. Ayaw kong bumili ng wireless earbuds kase tingin ko mahal, pero now narealize ko mas napamahal pala ako kase palaging nasisira agad. Maraming salamat. 😅
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 774
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
N E G A N

Trending Topics

Online now

Members online
1,143
Guests online
3,025
Total visitors
4,168

Forum statistics

Threads
2,320,282
Posts
29,205,262
Members
1,179,702
Latest member
bashty2026
Back
Top