Deku_Midoriya
Elite
Mga papi baka may interesado pa sa inyo maglaro ng axie dito. Looking ako , yung may exp na sana, 70 sa inyo 30 lang akin. Axie classic yung event nila ngayon. Kapag naka 12 wins ka pasok ka sa tournament then may AXS rewards na makukuha, kada araw pede ka mag try, 3 beses ka lang pede matalo per day.
Basahin niyo to for more details.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Note - Kung interesado kayo, pili lang kayo ng 3 axie na gusto niyo gamitin, then send niyo saken link para magawan ko kayo account.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
New Axie Update :









