Axie Classic is back! Looking ako scholar sa Axie. Pasok sa may gusto! Axie is the next Axie!



Mga papi baka may interesado pa sa inyo maglaro ng axie dito. Looking ako , yung may exp na sana, 70 sa inyo 30 lang akin. Axie classic yung event nila ngayon. Kapag naka 12 wins ka pasok ka sa tournament then may AXS rewards na makukuha, kada araw pede ka mag try, 3 beses ka lang pede matalo per day.

Basahin niyo to for more details.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Note - Kung interesado kayo, pili lang kayo ng 3 axie na gusto niyo gamitin, then send niyo saken link para magawan ko kayo account.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.


New Axie Update :

1.jpeg
2.jpeg
3.jpeg
4.jpeg
5.jpeg
6.jpeg


 
Pa try ako lods gusto ko lang ng malilibangan habang walang ginagawa. Kaso wala akong alam sa lineup bigyan mo nalang ako random🤣
 

About this Thread

  • 89
    Replies
  • 5K
    Views
  • 49
    Participants
Last reply from:
DoNotDisturb

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,980
Total visitors
5,274

Forum statistics

Threads
2,318,296
Posts
29,195,148
Members
1,180,874
Latest member
Kyriel28
Back
Top