Eyy

May mga KSP kase dito ehh.. hahaha kaya dapat everyday may cookies... May ibang cookies nagtatagal naman ng ilang buwan...pero never na talaga sa PH cookies hahahaha
kaya ayaw ko na mag post ng isa isang cookies e. maya maya naka logout na hahaha e kapag bultuhan ayan mangalay ka kaka logout HAHAHAHAH
 
kaso hindi nag tatagal hahaha kase normally kung ano yung working the whole day yun na yung gagamitin pang share nung iba e. kaya daily post nalang hahaha
Ganun na nga haha siksikan sa 1 working cookies ๐Ÿ˜‚

May mga KSP kase dito ehh.. hahaha kaya dapat everyday may cookies... May ibang cookies nagtatagal naman ng ilang buwan...pero never na talaga sa PH cookies hahahaha
yung sakin 7 months na yata goods padin hahaha
 

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
spike19

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,307
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,319,055
Posts
29,198,577
Members
1,180,184
Latest member
_JoshuaM
Back
Top