🔒 Closed Sana may pumansin

Status
Not open for further replies.

Sgbarnz

Forum Guru
pano palabasin yung 4g mga idol? naka select na pero 3g lang lumalabas cloudfone thrill access gamit ko nakalagay kasi sa settings may 4g pero hindi ko magamit yung 4g experience
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 437
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Sgbarnz

Trending Topics

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top