❓ Help Vpn problem

A - KI

Elite
Ask ko lng po mga boss. panu ifix po ito.. tuwing mag coconnect ako sa VPN sa phone ko. tas nag open ako ng APP .. my notify na unable to establish a network connection o ayaw ma open yung APP tuwing nag connect ako sa VPN. okay namn yung speed ng Internet ko. bkt ganun..
 

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 643
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
A - KI

Trending Topics

Online now

Members online
1,179
Guests online
2,354
Total visitors
3,533

Forum statistics

Threads
2,316,895
Posts
29,188,719
Members
1,182,125
Latest member
GinOkami
Back
Top