💕 Dating/Love Boy Besfriend ko lang naman un eh

ay haha ang cute
New meta Ng mga sadboi 🤣

Bantay salakay na bespren
Ekis talaga pag bbf 🤣

luh ano yan? hehehe parang mag jowa lang eh
Tinalo pa ung tatay haha

Parang payong church ata yan at hindi kaibigan, kapatid 😂
paying sadboi 😂

Ekis talaga ang babaeng may boybestfriend
Dami tinatago nyan haha

hahhaaha wala talagang true prenship sa ganyan, pwede if legit gay yung bbf
Kababata pwede pa haha
 
talo ng bff ang bf mas sinusunod pa ng babae ung bff nya kesa sa bf(if meron). egul kay lods bf nyan. tapos irereason bestfriend lng nmn daw 😂 😂 daig pa mag syota. 😂
 

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Krazy-

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top