🔒 Closed Help po 4s 6.1.3

Status
Not open for further replies.

nugamers24

Honorary Poster
Sana po may makapansin naka global
Naman po ung network nya and pag nagsalpak
Ako ng sim binabasa naman nya my way po ba para ma bypass ung activation ng sim pag nilagyan ko naman po ng sim binabasa naman po nagiging smart ung carrier nya inactivate ko naman pero ayaw pa help naman po
Or baka po pede pa guide kung pano ma openline salamat po sa tutulong..

Imei: 013054007484860
Version 6.1.3
Network: global
Model: md239j/a
Serial : DNPHDKC6DTD2
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 522
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
nugamers24

Trending Topics

Online now

Members online
499
Guests online
1,818
Total visitors
2,317

Forum statistics

Threads
2,319,432
Posts
29,200,430
Members
1,180,425
Latest member
fuyuuuu01
Back
Top