T Trebzanity1984 Established Nov 21, 2023 #3 Andrew E aka Pooch "Respeto ang kailangan ko,kung di mo bibigay,Nanakawin ko"
Y yanny 元気に生きています Elite Nov 21, 2023 #5 Ung mg foreign na kanta Ngayon kaht ung sa tktk kagaya lang din kanta ni adrew. E nauna lang Andrew support parin ako sa kanya
Ung mg foreign na kanta Ngayon kaht ung sa tktk kagaya lang din kanta ni adrew. E nauna lang Andrew support parin ako sa kanya
TS TS P PHC -Echidna- Forum Veteran Nov 22, 2023 #6 PHC-Lazada said: kaka ibang submarine ata yan Click to expand... Yung di sa dagat xD yeojingoo said: Ung mg foreign na kanta Ngayon kaht ung sa tktk kagaya lang din kanta ni adrew. E nauna lang Andrew support parin ako sa kanya Click to expand... Opo support din ako
PHC-Lazada said: kaka ibang submarine ata yan Click to expand... Yung di sa dagat xD yeojingoo said: Ung mg foreign na kanta Ngayon kaht ung sa tktk kagaya lang din kanta ni adrew. E nauna lang Andrew support parin ako sa kanya Click to expand... Opo support din ako