🏰 Clash of Clans COC

Games ko lang, through the years.
Clash of Clans - 10 Years
RPG Toram Online - 7 Years
Seven Knights - 7 Years (Shut-Down)

As for active, wala na magawa sa higher level 🤷‍♂️, kaya visit-visit nalang pag meron time.
 
di ko na rin masysdo nalalaro coc ko malapit na ako sa max lahat kaya lang hirap na nga mag loot tagal pa ng upgrade tapos wala masyado clan war kasi mga kasama ko sa clan tinamad na rin😅

tapos dami pa nag labasan na bagong games ngayon halos dati kasabat ng coc ko freefire tsaka ml
 

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 573
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Mightypagong

New Topics

Online now

Members online
1,123
Guests online
2,014
Total visitors
3,137

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top