🔒 Closed Auto pop up

Status
Not open for further replies.

inkzskin

Fanatic
guys ask ko lang paako ba i disable sa android google chrome ung auto pop up windows may mga site kase isa lang i cclick mo pero dami nag popop ups paulit ulit hanggang sa hindi mo ba ma download ung kelangan mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 628
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nezone01

Trending Topics

Online now

Members online
1,303
Guests online
1,929
Total visitors
3,232

Forum statistics

Threads
2,316,005
Posts
29,185,074
Members
1,182,785
Latest member
Isane102819
Back
Top