Phone around 10k

Suggest ko sana yung kay TECNO CAMON 20 Pro na 4G na halos magkaubosan na. Pwede naman yung 5G version kung nakuha mo na yung discount. For me, decent siya.


Abang ko sana yung Infinix ZERO 30 4G kung sakaling maglabas dito, gaya ng 5G version. At sana maging ₱10K din. Solid yung video recording niya.
 

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 803
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
morbChest

Trending Topics

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top