Antivirus vs. Windows Defender

kung hindi ka sapat sa windows defender lang, pwede ka naman mag install ng mga lightweight memory usage antivirus "𝐌𝐚𝐥𝐰𝐚𝐫𝐞𝐛𝐲𝐭𝐞𝐬, Norton, etc." for backup.

For me, hindi kasi lahat na ddetect ni Windows Security kung malikot kamay mo sa internet need mo nyan. ako kasi malikot hehe 😁😁
 
Para sakin hindi na need. Taas din ng detection ni Windows Defender gawa ng naka cloud database. Lahat kahit mga pang crck ska unknown apps at downloaded file autoblock. Unless alam ng user ang purpose ng downloaded files hehehe
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 583
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kiros008

Trending Topics

Online now

Members online
941
Guests online
2,386
Total visitors
3,327

Forum statistics

Threads
2,320,133
Posts
29,204,502
Members
1,180,406
Latest member
mazda1011
Back
Top