❓ Help Banned account sa Typesaga

Hi po ano po gagawin kapag hindi mag rereset yung Energy? 3 days na kasi di parin narereset yung energy sa acc ko
Paying parin ba sila?

Parang same lang ata sila ni freelancesage after maintenance hindi na nag rereset ang energy then nawala din points talagang reset talaga lahat ng account.
 
Hi po ano po gagawin kapag hindi mag rereset yung Energy? 3 days na kasi di parin narereset yung energy sa acc ko
Hanggang ngayon 0 energy pa din ung account ko

Hi po ano po gagawin kapag hindi mag rereset yung Energy? 3 days na kasi di parin narereset yung energy sa acc ko
Hanggang ngayon 0 energy pa din ung account ko

Paying parin ba sila?

Parang same lang ata sila ni freelancesage after maintenance hindi na nag rereset ang energy then nawala din points talagang reset talaga lahat ng account.
sayang din 50k points ko dun. di rin ako maka payout kahit hintayin ko exact 1am
 

Similar threads

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
tinapsa

Trending Topics

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,001
Total visitors
3,288

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top