🔒 Closed Smart lte block unblock/unlisurf85

Status
Not open for further replies.
hahahahaha very close ang procedure ni TS sa trick ko for surfmaxplus na no capping very very close dito involved din si Delima na isesend nmn sa 9999
 
yung sakin sa loadcentral ako nag paload ng usurf85 naka 14gb nako tapos nung 12hours nlng ang natitirang time para ma expire ung usurf85 ko biglang na block ako tapos nag try ako ng unblocking tricks pero ayaw talaga pero pag na block pa ulet tong lte sim ko susubukan ko to ts salamat sa share
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 37
    Replies
  • 3K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
adiksnet2016

Online now

Members online
389
Guests online
2,221
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,318,608
Posts
29,196,379
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top