❓ Help Guys kailangan ko talagang makuha ang payload

Status
Not open for further replies.

PHC- JA

Forum Veteran
Guys kailangan ko talagang makuha ang payload na to kasi nagloloko ang tm at globe dito default. Ito lang gumagana na ehi sa akin kasi katay na rin yung ginagawa ko. Ito bigay ko remote proxy kahit anong ehi jan. Game?

Pm nalang me guys
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 798
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
PHC- JA

Trending Topics

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top