⬛ GOMO Dito VS Gomo

Gilvel9999

Honorary Poster
Ito ang speed ng GOMO sa area ko 30gb No expry ang load ko sa GOMO si dito yung 199


Na stress na ako sa Smart walang signal wala din unli data offer sakin.

Si dito naman nasasayang ang load same ng kain ng load pero super bagal ni hindi na maka ML.
Screenshot_2023-11-18-12-13-50-226_org.zwanoo.android.speedtest.webpScreenshot_2023-11-18-12-10-36-751_org.zwanoo.android.speedtest.webp
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
P H C _ A N O N Y M O U S

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,581
Total visitors
3,892

Forum statistics

Threads
2,316,872
Posts
29,188,559
Members
1,182,108
Latest member
tkYY
Back
Top