Yes3 letters lang boss yung $$$ ?
Kaya mo yn master konting analizationDi ko gets ts hahaha

Meron... pag ginawa kong apat yan obvious na masyado d na magagamit konting utak hahaha.... hint yan ah additional heheparang wala naman 3 letter hit sb19 haha
Yes[Hidden content]
Mamaya na may sinampay pa kami, kapag natuyo na lang.Nice psabit lods![]()
