support idol keep sharing
support ts
ayaw nyo na heehesupport ts
Idolo para kaso ayaw mag log in ehmay nakakuha na ba??
nakuha mo??
Tama[Hidden content]
T
Di maka log in wrong password dawTama
Wag nyo na pkita sa akin log in change pass agad ma agaw p ysn eh hahaha
Nakuha muna yata idolowala pa ba nakakakua kunin ko na ba??

Nakakarami kana idolo ah baka naman hahawala pa ba nakakakua kunin ko na ba??
baby akin na lang plaseView attachment 2818102
salamat master hehehe
kua ko na po kanina pa heehe
View attachment 2818103
tinagalan ko lang at para medyo mag isip kayo ahahhaa