Chainsaw-Man
vrrrr..vrrrr...

Who wants?
Drop comment kung saan gagamitin.. pili ako
Hindi po kasali mga nabigyan ko na.. salamat
Edit: Done.. Given to Electric Fan

Nabansagan pa hahahah.. last na nga toSupport Mr. Hitman!

Baka sakali lang na maka hiramm susubukan ko lang yung ai generated hahaha
Welcome idol Hahaha