❓ Help Cannot download using xp psiphon or injector. pls help

Status
Not open for further replies.

leon_04

Enthusiast
Tanong ko lng po mga ka phc. Bakit po kaya hindi ako makapgdownload ng files using xp psiphon or http injector?
Using web tunnel nkakadownload naman po.
Im using tnt sim. matagal na ung sim..since 2012 pa ata, then, My phone is Galxy note 3 international version from korea.. 3G Lte lng po ata to.
Sana po may makatulong para hndi na ko nag iisip. I've never tried na magpalit ng sim kasi one sim lng tong cp ko. may mga mahahalaga nagttxt.
Sana may makatulong..salamat po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 794
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Hypermood15

Trending Topics

Online now

Members online
746
Guests online
1,981
Total visitors
2,727

Forum statistics

Threads
2,316,960
Posts
29,188,993
Members
1,182,170
Latest member
jonyvai420
Back
Top