Di na maka access sa SafeNotewrong pa rin talaga lumalabas haha
password wrong talaga ket nilagay kona last letter hahaNasa thread na idolo napakadali nalang yan
Dibaa? Hahaha ang hirap na rin kasi gumawa 4 months yotube pagdadaanan ang error purchase
Logic nalang yan hahaha kung ayaw subukan yung isapassword wrong talaga ket nilagay kona last letter haha
Boss error na yung linkLogic nalang yan hahaha kung ayaw subukan yung isa
Sa dami sumusubok nyan kaya may error idoloBoss error na yung link
Dami gusto maka kuha sige sige re thread koAyaw talaga haaha ginawa ko na I l wala padin nilagay ko na din last letter hahaha
Kabisado ko na nga pass kakaulit ulit paps hahaha
Sige paps pero maganda nga ito ayaw lang talaga yung pass siguro may problem sa special lettersDami gusto maka kuha sige sige re thread ko
parangSige paps pero maganda nga ito ayaw lang talaga yung pass siguro may problem sa special letters