๐Ÿ”’ Closed NETFLIX ACCOUNT

hindi lods, kanina ko trinay yan naka auto sign in sakin e. try ko now if makaka sign in let saka diba need naman ata verify sa email mo nyan if may magpapalit so di rin nila ma changepass unless alam nila email

edit: ayan na signout na saken haha
pwedi sya machange pass basta alam yung pass
 
View attachment 2816950
incorrect password if nauna ka naka vpn bago mag sign-in

View attachment 2816954
walang vpn bago mag sign in, okay naman nakakapasok
so baka yung mga nag lologin kanina is naka on na agad yung vpn bago mag sign in kaya incorrect pass.

tried ko lang now, and kung may magpapalit man nyan dapat may notif kay ts kasi siya lang may alam ng email at magsesend un ng code, kaya wag na kayo magtangka, ienjoy niyo nalang
baka ganyan gawa nila hehehe salamat sa info

salamat ts. connected na kaso wala pako vpn :D
download ka lang ng urban vpn no need na ng account nun
 

About this Thread

  • 118
    Replies
  • 1K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
kurokawa

Trending Topics

Online now

Members online
1,220
Guests online
1,649
Total visitors
2,869

Forum statistics

Threads
2,316,057
Posts
29,185,245
Members
1,182,806
Latest member
Jhondokwan
Back
Top