J
Jjiplokz
First 5 to drop fresh gmail para walang isyu i-hide nyo lang no need password invite ko kayo sa yt family ko then connect vpn US IP para maaccept ang invitation.Pagkatapos maaacept ang invitation pwede na walang vpn ready to watch na. Pakisend ss na lang sa makapasok ok.
Full na po


