Spoiler contents are visible only to Established Members.
congrats sa nanalo
luh bat taylor swift yan babae ka lods?haha ty sa sa feedback. btw bilis mo na Elite ah

Yes master babae. Medyo boyishluh bat taylor swift yan babae ka lods?haha ty sa sa feedback. btw bilis mo na Elite ah
Kaya nga master eh, nov 8 ako na elite dapat nov 10 kasi yon ang 1 month ko. Mabait lang talaga ang admin ditoluh bat taylor swift yan babae ka lods?haha ty sa sa feedback. btw bilis mo na Elite ah
haha welcome poSalamat master
View attachment 2814598
Yes master babae. Medyo boyish
Kaya nga master eh, nov 8 ako na elite dapat nov 10 kasi yon ang 1 month ko. Mabait lang talaga ang admin dito