❓ Help Pahelp po

Status
Not open for further replies.

Dodoi612

Enthusiast
Paano po maging 3g ang connection ng sun,
kakabili ko lang po ng sun sim na ito at hindi tlaga siya nag h+ ,E lang siya plagi
pagsinet ko nman sa 3g only .l,emergency call only daw
pahelp nman po kung ano dapat kung gawin...
 
Kapag sinet ko po sa 3g only max nman po ang cgnal bar, kaso emergency calls only na try kona din pong mag manual search dun po ako
Sun komonek ayaw padin po eh..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 522
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Dodoi612

Trending Topics

Online now

Members online
1,035
Guests online
2,090
Total visitors
3,125

Forum statistics

Threads
2,319,365
Posts
29,200,137
Members
1,180,325
Latest member
spikespiegel00
Back
Top