👤 Account Viu premium until 2/11/24

Hindi po na cha change pass ang viu account hahaha

Dapat may verified logo yang account na yan. Take it from me. Mawawala din yan pag hindi verified. Hindi yan magtatagal ng 3months. I've been there done that.
Haha yun nga dn nsa isip ko if ncchange ba pass, di ko lng masagot kasi di ako cgurado 😂 okay na po idol, verified na

IMG_20231113_130506.webp
 

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 124
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
joemer47

Trending Topics

Online now

Members online
1,043
Guests online
1,482
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,317,852
Posts
29,193,177
Members
1,180,688
Latest member
Pedrophod
Back
Top