❓ Help Mesh Wifi no Whitelist/Blacklist

BLACKPINK__JennieKim__

Honorary Poster
Hi po, bakit po yung Tenda MW6 Mesh WiFi is walang Whitelist/Blacklist? What if ilagay ko siya as Bridge and not a DHCP po? Pwede ko po ba ma Whitelist or ma Blacklist yung mga coconnect sa Mesh WiFi ko thru Converge namin na Main Router namin? Thanks po.
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 471
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
BLACKPINK__JennieKim__

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top