🗡️ Mobile Legends MY ML häçk FROM BUYER NA SCAMER

twizer21

Journeyman
guys pa help naman 😔 binibenta ko kanina ml ko pambayad ilaw tubig sana sa kasamaang palad pag ka bigay ko ng gmail ko bigla nalang na format cp ko , pag balik ko sa ml after mag ayos ng cp, iba ng moonton account 😭 pero naiiwan don ung playgames acc ko kaso need ng code sa pinalit na moonton account bago ma open, please help me nag try nko mag retrieve dahil asakin naman lahat ng top up eeciept nya at asa gmail ko un, pati kung kelan ko sya ginawa by achievement sa ml na makikita sa playgames , ang problema ung phone di ko na tanda at china phone lang gamit ko non ,



Screenshot_2023-11-12-20-31-43-703_com.facebook.orca.webp
 
ninakawan kana nga pinormat pa phone mo. haha savage yan. i declare mo nalang na china phone brand. ok lang magkamali or hindi masyado tugma importante malapit sa binigay mong info . ma notice naman nila yan malicious activity at ipaparetrieve sayo
 

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 564
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Titanpen

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top