❓ Help Patulong naman po

Status
Not open for further replies.

zeinav

Enthusiast
pahelp naman po mga ka phc, di po kasi ko maka connect sa injector. tnt user po ako, natry ko na po iba't ibang ehi pero ayaw padin po mag connect. salamat po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 975
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
zeinav

Trending Topics

Online now

Members online
985
Guests online
2,128
Total visitors
3,113

Forum statistics

Threads
2,319,367
Posts
29,200,174
Members
1,180,327
Latest member
RatF4cker
Back
Top