welcome bossing gora langunang una. salamat ts. pa try!
legit nga bossing. kahit ba naka guest account lang gamit gagana parin ba?welcome bossing gora lang
uhm I'm not sure bossing pero you can try naman.legit nga bossing. kahit ba naka guest account lang gamit gagana parin ba?
Welcome bossingeto pala may mas madaling paraan e. ty
welcome bossSalamat po
Maraming salamat po
Salamat po sir
Welcome mga bosssalamat po
Welcome bossthanks po
welcomethank you po
I'm still trying pa. Pero kung phone mo android 10 pataas pwede mo makita mga saved networks sa phone mo gamit qr codeWala bang ganito pero sa phone? Gusto ko lang sana makita nung tita ko HAHAHAHA nakalimit kasi yung pwede makaconnect eh haha
You're welcome bossang galing ok na ok nga to salama po