🗼 S·T·S UNLI 5G DATA 299 AT DATA 599 PWEDE BA SA 4G/LTE NA SIM CARD?

pede.mo sya iload kaso yung gb allocated lang na for 4g ang magagamit, hindi unli
Sir ano po masusuggest niyo? na promo for smart na unlidata siya? bago pa lang po na gagamit ng sim for data/wifi kasi sir please enlighten me

pede.mo sya iload kaso yung gb allocated lang na for 4g ang magagamit, hindi unli
sir may tanong din po pala ako kunwari 5g yung sim na binili ko sir pero yung modem ko 4g/lte unlidata pa rin po ba siya?
 
Sir ano po masusuggest niyo? na promo for smart na unlidata siya? bago pa lang po na gagamit ng sim for data/wifi kasi sir please enlighten me


sir may tanong din po pala ako kunwari 5g yung sim na binili ko sir pero yung modem ko 4g/lte unlidata pa rin po ba siya?
hindi saya dat 5g sim, 5g phone,5g area
 

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 3K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PHC-Bill Gates

Trending Topics

Online now

Members online
509
Guests online
1,787
Total visitors
2,296

Forum statistics

Threads
2,319,429
Posts
29,200,421
Members
1,180,421
Latest member
Yusefdruve
Back
Top