🔒 Closed Fast and stable less dc for tnt/sun

Status
Not open for further replies.
idol paano gamitin to? anu makakapag open sa file na biligay mo? enge nmn ako. kung sakali now plang ako gagamit ng ihi na files. hnd ko alam i open to e. paano po ba ? tnx advance po
 
idol paano gamitin to? anu makakapag open sa file na biligay mo? enge nmn ako. kung sakali now plang ako gagamit ng ihi na files. hnd ko alam i open to e. paano po ba ? tnx advance po
Kailangan mo ng HTTP Injector tapos open mo yun then may makikita ka sa taas na 3 dots click mo yun click import yun hanapin mo yung dinownload mong ehi files pag nahanap muna click mo yun tas start yun lang ;)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 3K
    Views
  • 57
    Participants
Last reply from:
papick20

Trending Topics

Online now

Members online
1,074
Guests online
2,098
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,319,357
Posts
29,200,107
Members
1,180,322
Latest member
ytttttt
Back
Top