❓ Help Need Suggestions

Good evening guys,
Gusto ko lang sana mag consult sa inyo kung ano ang effective way para makapag lagay ako ng speed limit sa mga naka connect sa wifi namin.
Nakaka perwisyo na kasi sali, hindi naman kami nag susungit pero kami lang din po kasi ung nagbabayad.
Ayoko sila i block dahil baka sabihin nag susungit kami. Gusto ko lang po ma limit ung speed nila, lalo na pag gabi hindi makapanood ng maayos sa cp tv ung parents ko, puro na lang buffering.

Maraming salamat po.
xoxo
 

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 380
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Marcusangelus

Trending Topics

Online now

Members online
1,053
Guests online
1,723
Total visitors
2,776

Forum statistics

Threads
2,315,491
Posts
29,182,768
Members
1,182,615
Latest member
Win15
Back
Top