Hello ka PHC pero bago ang lahat hindi ako sigurado na 100% working ito ah nakita ko lang ksi sa youtube eto depende parin sa inyo mag base muna kayo sa server id nyo yung 1st digit 

Epic Recall:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



